Bước chân 73 trong hành trình 300 bước chân WMS, TMS.


🌲 Một tập đoàn bên dầu khí nước ngoài đã quyết định chọn full giải pháp TMS để vận hành toàn bộ các hoạt động vận tải của mình.
🌲 Đối tác đánh giá cao năng lực kết nối của TKELog với các hệ thống khác, đặc biệt là SAP, toàn bộ hoạt động của nhà máy vận hành trên nền SAP, Kho họ cũng dùng SAP EWM, TMS được tích hợp hoàn toàn vào SAP với rất nhiều API được triển khai.
🌲 Năm nay TKS may mắn gặp được nhiều partner rất chất lượng, mỗi công ty một thế mạnh, định hướng làm một hãng làm thuần product + support partner trong việc triển khai + đưa ra giải pháp giải quyết từng vấn đề có lẽ là định hướng đúng với sự phát triển vượt bậc của năm nay.
🌲 Em vẫn đang tìm kiếm partner cho việc phát triển thị trường nước ngoài, miền trung, miền bắc, Mọi người có giới thiệu giúp nhen 😃 . Hệ thống support sau khi triển khai hầu như là tức thời + những chính sách triển khai linh động, customize mạnh mẽ và miễn phí được đánh giá là một trong những service tốt nhất trên thị trường giải pháp công nghệ về logistics hiện nay 🙂
---------------------------------------------------------------------------------
TKELog TMS là giải pháp TMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 8 năm kinh nghiệm triển khai TMS và customization từ rất nhiều công ty 3PL, NPP lớn ở Việt Nam giải quyết các bài toán nghiệp vụ:
🌲 Giảm thời gian xếp trip.
🌲 Nâng cao năng suất kiểm soát của phòng điều vận với tài xế và đơn hàng.
🌲 Số hóa, lưu trữ ePOD (Bằng chứng giao hàng) trên hệ thống.
🌲 Đo lường KPI
🌲 Quản lý chi phí, tự động tính phí
🌲 Các báo cáo P&L, hiệu quả hoạt động của đội xe
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeInVietNam