Bước chân 74 trong hành trình 300 bước chân WMS, TMS.


🌲 Bắt đầu hết giãn cách là một cơn mưa như tạt nước với 16h làm việc hàng ngày suốt mấy tháng của team, dự án kết thúc năm lại rất đặc biệt.
🌲 Mình cũng không nghĩ rằng dự án bán ra nước ngoài đầu tiên của TKELog lại ở nước Mỹ xa xôi, một trong những thị trường khó tính nhất về WMS, cữ ngỡ là phải bán qua lào, cam trước
🌲 Mình cũng không nghĩ dự án đến một cách bất ngờ vậy, một partner cũng bất ngờ, mình thì thuộc nhóm mê game, mà lạ dạng làm biếng nên game nào mình chơi thì thường có 2 chuyện
- Hack cho nó dễ
- Viết auto để nó tự chơi cho đỡ mỏi tay.
Mà kẹt cái là mình viết tool xong mình hay đi tặng free, có tool thì tới mấy chục nghìn người xài, có tool thì lẹt đẹt vài người y chang như sản phẩm mình viết mình bán.
Một anh hồi đó xài tool giờ qua Mỹ làm về kho tự nhiên lại mua TKELog WMS để xài, nó đến từ cơ duyên hơn là từ năng lực hiện tại, chắc một phần cũng nhờ mấy bài chém gió của mình, dụ ổng làm partner luôn 🤣
🌲 3 tháng sóng gió team cũng gặp nhiều câu chuyện vui về triển khai, đa số các dự án golive đúng tiến độ, cũng những gặp câu chuyện buồn trong triển khai, gặp nhiều thứ trời ơi (may mà là số ít), nhưng trên hết mình nhìn thấy ánh mắt hi vọng của anh em trong năm tới, hi vọng TKELog lại vẫn giữ vững được nhịp độ phát triển đúng tinh thần số hóa make in việt nam mà thằng founder nó ấp ủ.
🌲 Tính để 31/12 post nhưng vẫn đang lang thang Hà nội, gặp chuyện không vui trong công việc nên post luôn cho sáng lên xíu.
---------------------------------------------------------------------------------
TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 8 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ --> lớn.
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeinVietnam🌲 🌲