Bước chân 91 trong hành trình 300 bước chân WMS, TMS

Một công ty khá lớn về sách của sài gòn đã chọn TKELog WMS làm giải pháp vận hành kho B2B + B2C chuẩn bị xây của mình nhằm đáp ứng việc kinh doanh ngày càng mở rộng với nhiều mô hình vận hành kho khác nhau.
🌲TKELog WMS được chọn đơn giản là đáp ứng đủ hết 100% về vận hành kho của khách hàng từ các tích hợp cho đến các mô hình soạn hàng, đóng gói phù hợp với kho B2B, B2C và chi phí thì cực kỳ hợp lý 🥰.
🌲Càng ngày càng nhiều kho B2C tham gia việc số hóa logistics, đơn giản là với một qui mô kho vài ngàn đơn / ngày thì bạn cần 1 giải pháp WMS chuyên nghiệp là một câu chuyện tất yếu trong việc cạnh tranh trên thị trường, System dễ dàng scale kho, đo KPI chuẩn, đưa ra nhiều cảnh báo, rủi ro về kho.
🌲Như mọi dự án trong năm nay, mình chỉ đơn giản ngồi chơi và chụp hình post FB 😘😘, có lẽ từ bước chân 91 - 300 mình sẽ kể thêm về hành trình trưởng thành của các bạn trẻ TKS qua từng dự án, từng giai đoạn.
---------------------------------------------------------------------------------
TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 10 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ --> lớn.
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeinVietnam🌲