Bước chân 93 trong hành trình 300 bước chân WMS, TMS


TKSolution và Trường Cao Đẳng GTVT chính thức ký biên bản hợp tác trong việc đưa giải pháp TKELog WMS vào chương trình mô phỏng kho vận trong chương trình đào tạo cho sinh viên của trường
🌲TKELog WMS hiện nay là một trong những giải pháp dẫn đầu thị trường với hơn 400 kho hàng qui mô vừa và lớn đang sử dụng với hơn 4 triệu diện tích lưu kho, trong đó có những tập đoàn, chuỗi hàng top việt nam hiện nay, việc ký kết hợp tác với các trường đưa TKELog đến gần hơn mục tiêu số hóa ngành logistics, góp một phần nhỏ việc nâng cao năng lực ngành logistics Việt nam 🥰.
🌲Với nền tảng công nghệ hiện đại và kiến thức chuyên sâu về ngành, việc đưa hệ thống TKELog WMS mô phỏng đào tạo sẽ giúp sinh viên có thêm lợi thế về việc nắm bắt xu hướng, công nghệ đang áp dụng chuyên sau tại các DC hàng đầu việt nam hiện nay, qua đó nâng cao năng lực nghề khi ra trường 😘😘.
---------------------------------------------------------------------------------
TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 10 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ --> lớn.
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution #MakeinVietnam🌲