Hoàn thành hỗ trợ thêm 1 công ty 3PL kết nối API thành công với SAP ERP

Hoàn thành hỗ trợ thêm 1 công ty 3PL kết nối API thành công với chủ hàng là một trong những công ty sữa lớn nhất Việt Nam đang xài SAP 😘😘
Hệ thống đồng bộ realtime đơn, quá trình xử lý, tồn kho. Giảm hơn 80% thời gian xử lý các chứng từ, đối chiếu hai bên, tăng hiệu quả vận hành kho cho chủ hàng 🌲🌲🌲
Về phần mềm quản lý kho có 2 loại: loại 1 là phân hệ Inventory trong các ERP, phần mềm bán hàng,... thường chuyên về kiểm soát số liệu tồn, loại 2 là phần mềm WMS chuyên biệt chuyên về vận hành kho, Inventory cũng chỉ là 1 phân hệ WMS, mình thấy nhiều ERP cố gắng biến Inventory thành WMS bằng cách viết thêm nhưng đa phần là dính câu chuyện dữ liệu bể, nát, hệ thống chậm, kho hoạt động tệ hơn cái cũ.
Về SAP cũng vậy, SAP có 2 hệ thống là SAP SWM, SAP EWM. 1 cái chuyên về Inventory, 1 cái chuyên về WMS. SWM thì thường SAP xem như 1 phân hệ trong ERP và không tính phí, nhưng EWM thì họ tính phí riêng, khá mắc ước tính giá vài chục lần so với TKELog WMS hiện tại.
Năm nay mình có duyên với SAP khá nhiều, đây là lần 3 trong năm tích hợp với ông này rồi, tháng 12 này thêm 1 đại ca nữa là lần 4, về ERP thì chắc SAP giờ chiếm đa số thị phần ở VN, khó có đối thủ trong tương lai gần.

---------------------------------------------------------------------------------
TKELog WMS là giải pháp WMS đã được TKSolution chuẩn hóa từ 6 năm kinh nghiệm triển khai WMS và customization từ rất nhiều kho lớn ở Việt Nam.
Hệ thống được thiết kế có thể tùy biến linh hoạt cho nhiều loại hình kho khác nhau, nhiều loại hình hàng hóa khác nhau với chi phí cực kì linh hoạt từ kho nhỏ --> lớn.
#TMS #WMS #TKELog #SCM #Supplychain #Logistics #TKSolution